Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Phòng khám chuyên chuẩn đoán và điều trị xơ gan

Nhiều bệnh nhân gan khi tiến hành khám bệnh thường chủ quan tới những cơ sở rẻ tiền, thiếu chuyên môn, điều này là rất nguy hiểm trong bối cảnh việc tìm phòng khám uy tín không khó


Hiện nay trên thế giới nói chung và trên nước ta nói riêng đã có rất nhiều trường hợp mắc bệnh xơ gan. Đây là một căn bệnh nguy hiểm gây hại cho sức khỏe chủ yếu là do sự thờ ơ trong lối sống, sinh hoạt, không quan tâm tới sức khỏe của mỗi người.

1. Triệu chứng của xơ gan

Nếu bạn có một số những tín hiệu tiêu biểu sau thì bạn nên đi khám ngay vì đó có thể có khả năng là tín hiệu của xơ gan:
Đa số chúng ta thường không để tâm đến những bất thường về màu sắc của phân và nước tiểu. Tuy thế, những chuyên gia khuyên rằng bạn không nên cho qua những tín hiệu này.
- Nếu nước tiểu sẫm màu và sủi bọt và phân của bạn lỏng và nhạt màu, thì bạn nên đi rà soát gan.
- Trào ngược axit là thể hiện bình thường nếu gặp một vài lần nữa sau khi bạn ăn nhiều thực phẩm không lành mạnh. Tuy nhiên, nếu bạn luôn bị trào ngược axit, không có nguyên nhân rõ ràng và cùng với triệu chứng buồn nôn và nôn, thì đó có thể là những dấu hiệu của tổn thương gan.
Phòng khám chuyên chữa xơ gan

- Nếu bạ bị ngứa trầm trọng, tuy rằng không bị dị ứng hoặc những khó khăn da, thì đây là một biểu hiện chia sẻ bạn có thể có khả năng đang bị tổn thương gan cần đi khám ngay tức khắc.
- Một những dấu hiệu khác của tổn thương gan đây là bạn dễ bị thương và chảy máu đột ngột. Nếu hay bị thương hay là dễ bị thâm tím hơn nữa so với trước đây, có nghĩa là bạn có nguy cơ tổn thương gan.
2. Thực đơn dành cho bệnh nhân xơ gan
+ Về chế độ dinh dưỡng:
Người bệnh cần có chế độ ăn uống khoa học. Mỗi ngày: đầy đủ carbohydrat, cần khoảng 40g chất đạm và chất béo để có số năng lượng cần thiết. Trước đây đã từng  có rất nhiều ý kiến nên giới hạn chất béo. Nhưng hiện tại thì chất béo được dùng vừa phải trừ khi bệnh nhân không tiêu hóa được, không hấp thụ được và những chất béo theo phân ra ngoài.
+ Các vitamin cũng cần được tăng cường, đặc biệt là các vitamin như folacin, pyridoxine (B6), thiamine (B1), riboflavin (B2).
+ Người bệnh xơ gan cần nghỉ ngơi thoải mái, tránh các căng thẳng tâm thần cũng như lao động quá sức.
Sức khỏe của lá gan cungc chính là sức khỏe của cơ thể, của cuộc sống của bạn. Chính vì thế nếu bạn có bất cứ dấu hiệu nào thể hiện bệnh xơ gan hoặc các bệnh lý về gan thì hãy đến phòng ngay các phòng khám chuyên gan để nhận được sự chăm sóc ưu việt nhất.
Chúc bạn luôn khỏe mạnh và yêu đời!

Theo : phongkhamchuyengan.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét