Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

Chữa khỏi căn bệnh ung thư gan đến bất ngờ


Khó có thể nói đây là triệt để loại trừ căn bệnh nhưng gần như người bệnh đã có thể hoàn toàn thoát khỏi những hệ luy của căn bệnh này


Tiếp phóng viên tại nhà riêng, ông Khả không có thể hiện gì của một người mang căn bệnh hiểm nghèo, mà đối lập ông tỏ ra nhanh nhạy, hoạt bát. Ông khởi điểm kể về câu chuyện chữa bệnh ung thư của mình từ 04 những năm trước. Sau quãng thời gian dài bị ho, tức ngực, khó thở, ông Khả đến bệnh viện y tế thăm khám & được Y sĩ chẩn đoán bị viêm phế quản & kê đơn điều trị. 
Kể lại câu chuyện chữa khỏi ung thư gan của bệnh nhân
Giữa năm 2010, bệnh viêm phế quản của ông lại tái phát vào thời điểm này ông phải nhập bệnh viện Đa khoa trung ương Quảng Nam để chữa trị. Đúng thời gian đó tại bệnh viện y tế, những Y sĩ thấy da ông có thể hiện vàng bất thường theo đó triệu chứng khó tiêu cứ kéo dài và chướng bụng đầy hơi bắt đầu xảy ra. Sau đó, ông làm những bước xét nghiệm, chẩn đoán. Kết quả, ông bị ung thư biểu mô tế bào gan và khối u thời điểm này có đường kính 06,5mm. 
Liệu pháp điều trị ung thư gan

Bà Trần Thị Hạnh (SN 1957, vợ ông Khả) cho biết, khi nghe bác sĩ thông báo hiện trạng bệnh của chồng, bà rụng rời tay chân. Bởi cả gia đình bà đang lo sốt vó về bệnh tim của cô con gái chưa biết có chữa khỏi được hoặc không thì lại nhận thêm hung tin chồng bị ung thư. lúc đầu bà định giấu chồng vì sợ ông suy sụp. Tuy nhiên tiếp theo, bà nghĩ không thể giấu được mãi nên báo cho ông biết, Song song động viên ông yên lòng chữa trị. Hơn thế nữa, theo những bác sĩ, khối u của ông mới ở giai đoạn đầu, kích thước còn nhỏ nên năng lực chữa khỏi rất là cao.
Chỉ riêng căn bệnh viêm phế quản đã khiến cho ông Khả ho hắng suốt ngày suốt đêm, không ngủ được nên khi đón thêm tin dữ, nhiều đêm ông gần như thức trắng. Ông nghĩ, đã ung thư thì cầm chắc cái chết, có cố chữa chạy thì cũng chỉ trong vòng cuộc sống thêm được vài tháng. Trong khi đó, nhà ông rất nghèo, mẹ già hay là ốm đau, cô con gái bị bệnh tim đang cần phải rất nhiều tiền để phẩu thuật. 
Nghĩ đến số phận hẩm hiu của mình, ông Khả mất ăn, mất ngủ, người gầy rộc, sút hơn 10 ký chỉ kéo dài vài tuần lễ. Tuy thế, càng nghĩ, ông càng nhận thấy một điều, mình là rường cột của các thành viên trong gia đình nên dù sao cũng cần làm chỗ tùy thuộc cho cả nhà. Trong khi người con gái cũng bị bệnh hiểm nghèo, mẹ già cũng bị bệnh thoái hóa cột sống & đau ốm liên hồi nên ông chẳng thể quy hàng một cách dễ dàng thuận lợi được.  Vậy là ông mày mò nghiên cứu những loại thuốc ta để điều trị căn bệnh của mình. Cùng với với liệu trình điều trị của bệnh viện, ông Khả tự sử dụng thêm bài thuốc do ông mày mò “sáng chế”  ra, kết quả thực đáng mừng, khối u gan trong cơ thể ông giờ đã không còn.
Hi vọng rằng chỉ bằng những khoảng thời gian cực kỳ ngắn khi dành cho bài viết này bạn có thể cho mình một cơ hội cũng như cho cả gia đình niềm vui mới trong suốt thời gian sắp tới nhé! 

 Theo: Phongkhamchuyengan.net



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét